5 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips, Upgrade

Tính năng giao hàng tại địa phương và chính sách thưởng mới của Teezily

Tại Teezily, chúng tôi luôn nỗ lực ngày đêm để đảm bảo bạn có được những trải nghiệm bán hàng tuyệt vời nhất. Hãy khám phá cách hệ thống Tiền Thưởng Thêm hoàn toàn mới của chúng tôi giúp bạn tăng doanh thu và chọn giải pháp giao hàng tối ưu cho khách hàng của bạn như thế nào nhé!

Thưởng thêm và cách để đạt phần thưởng


TIER PROFITS@2x

Đối với mỗi seller đang bán các sản phẩm print-on-demand (POD) tại Teezily, ngoài phần lợi nhuận thông thường giờ đây bạn sẽ kiếm được phần thưởng thêm tương ứng với hạng (tier) của mình trên mỗi đơn hàng. Hiểu một cách đơn giản, lợi nhuận sẽ ngày càng cao khi bạn bán được càng nhiều sản phẩm!


Phần thưởng của tôi sẽ được tính và trả như thế nào?


 

Các mức thưởng sẽ được tính vào cuối mỗi tháng và bạn sẽ được nhận phần thưởng tương ứng vào payout của mình vào ngày 10 tháng tiếp theo (chuyển khoản ngân hàng, Payoneer, Paypal).

Phần thưởng này sẽ được trả cho tất cả các đơn hàng trực tiếp của các sản phẩm POD đã được thanh toán hợp lệ, ngoại trừ:

  • Marketplace

  • Third-party marketplace


Với các đơn hàng đến từ chương trình Affiliate, phần thưởng sẽ chỉ được tính cho các affiliator và designer sẽ không được tính thưởng.


Bạn có thể chọn nơi in sản phẩm. Tính năng Local Shipping đã được kích hoạt!


Bây giờ bạn có quyền quyết lựa chọn nơi sản xuất sản phẩm và giao hàng cho khách hàng của bạn.


Local Shipping hoạt động như thế nào?


Screenshot_496

Rất đơn giản, khi tạo chiến dịch mới, bạn chỉ cần chọn ô “Local fulfillment centers" trên Teezilab: hai mức giá gốc khác nhau sẽ được hiển thị dựa trên loại tiền tệ mà bạn chọn (VD: đồng euro như trong ảnh). Bằng cách lựa chọn này, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ được giao những sản phẩm được sản xuất trong cùng lục địa (VD: hàng sẽ được ship từ Châu Âu cho các khách hàng đến từ Châu Âu).


Tôi phải làm gì nếu không muốn sử dụng “Local Shipping”?


Pricing Baseprices Teezily@2x (3)

Để đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng cũng như giúp bạn có được mức lợi nhuận cao hơn chúng tôi sẽ áp dụng một mức giá gốc đặc biệt với các sản phẩm của bạn. Hãy lưu ý rằng, nếu bạn không chọn tính năng “local fulfillment centers”, khách hàng của bạn có thể sẽ không nhận được những sản phẩm được sản xuất tại cùng lục địa nơi họ sống.


Tôi phải làm gì nếu tôi muốn thay đổi lựa chọn của mình sau khi chiến dịch đã đi vào hoạt động?


Đừng lo lắng, bạn vẫn có thẻ thể chọn Local Shipping (hoặc ngược lại) và bạn có thể làm điều đó ngay tại bảng điều khiển của mình. Hãy nhớ rằng những chiến dịch này sẽ tạm thời được đóng lại để thực hiện các thay đổi và bắt đầu áp dụng với các đơn đặt hàng mới. Ngay sau đó, chiến dịch của bạn sẽ được tái khởi động và mức giá mới sẽ được áp dụng một cách tự động.

Screenshot_498

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *